Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục nam giai đoạn đầu

Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác và dễ dẫn đến việc điều trị không đúng phương pháp, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục nam và sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị bệnh, tránh những biến chứng nguy hiểm.


Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục nam

Bệnh mụn rộp sinh dục do virus HSV (virus Herpes simplex) gây ra, có thời gian ủ bệnh trung bình khoảng 6 ngày và lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ mà không sử dụng bao cao su.  Do vậy, phát hiện sớm khi vừa có những dấu hiệu của bệnh thông qua hinh anh mun rop sinh dục nam là điều vô cùng quan trọng.
Khi nam giới tiếp xúc với virus Herpes thì có cảm giác ngứa ngáy và có các nốt mụn sưng tấy tại vị trí có tiếp xúc. Nếu những tổn thương này càng để lâu thì sẽ gây đau nhức cho người bệnh. Do virus HPV có 2 chủng là HSV 1 gây bệnh ở các bộ phận trên cơ thể và mặt; còn virus HSV 2 thường gặp ở hậu môn và bộ phận sinh dục.
Bạn có thể nhận biết hình ảnh của mụn rộp sinh dục trong giai đoạn đầu khi quan sát có các mụn nước xuất hiện ở quanh bìu, dương vật, mông, da quy đầu và hậu môn.  Vì virus dễ lây lan nên dù bạn có quan hệ bằng hình thức nào thì khả năng lây nhiễm bệnh là rất cao. Triệu chứng khi mụn rộp xuất hiện ở miệng hoặc môi nếu bạn có quan hệ bằng đường miệng  là các vết loét có dịch bên trong, dễ bị vỡ ra và lành lại sau khoảng vài ngày.

hinh-anh-benh-mun-rop-sinh-duc-nam-giai-doan-dau-1

Mụn rộp sinh dục giai đoạn đầu có thể thấy ở vùng mắt, da mặt hoặc các bộ phận khác trên cơ thể nếu tiếp xúc trực tiếp với chất dịch do mụn tiết ra . Có nhiều nam giới nhầm tưởng rằng mình bị bệnh nhiệt miệng và chủ quan mua thuốc chữa trị bệnh nhiệt miệng thay vì đến cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị virus.
Những hình ảnh mụn rộp sinh dục nam trong giai đoạn đầu nếu không được phát hiện sớm hoặc điều trị sai cách có thể khiến mụn to ra, vỡ ra bất kỳ lúc nào khi có ma sát hoặc khi quan hệ tình dục.  Dịch từ mụn rộp thường có màu vàng, có mùi hôi khó chịu và khiến người bệnh đau rát khi bị vỡ ra. Những tổn thường sẽ tự lành lại trong thời gian ngắn và dễ bùng phát khi hệ  miễn dịch của cơ thể yếu đi.

hinh-anh-benh-mun-rop-sinh-duc-nam-giai-doan-dau-2

Cần làm gì khi gặp hình ảnh của mụn rộp sinh dục

Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Kiến Quốc cho biết, khi nhận thấy những biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục giai đoạn đầu thì bạn nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân và điều tri bệnh kịp thời.
Bên cạnh việc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì bạn cần thực hiện theo những điều sau đây nhằm hỗ trợ điều trị bệnh.
  • Luôn có tâm lý thoải mái
  • Uống nhiều nước để cơ thể được thanh lọc
  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi; hạn chế đồ cay nóng, đồ uống có cồn vì có thể khiến mụn mọc nặng hơn.
  • Tăng cường tập luyện thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh và chống virus phát triển mạnh.
Hy vọng những chia sẻ ở trên đã giúp bạn tìm hiểu về hinh anh mun rop sinh duc sinh duc nam. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm, bạn vui lòng gọi điện đến đường dây nóng 02.963.981.111 – các chuyên gia của phòng khám đa khoa Kiến Quốc luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »