Biểu hiện của bệnh lậu đối với sức khỏe sinh sản

Bệnh lậu mãn tính là một bệnh nhiễm khuẩn, thường lây lan qua đường tình dục do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoese gây nên. Bệnh lậu mãn tính nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ có những biến chứng rất nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản.
Dưới đây, các bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Kiến Quốc xin giới thiệu những biểu hiện, biến chứng và cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu, mời mọi người tham khảo.

Biểu hiện của bệnh lậu mãn tính

Đối với nam giới bệnh lậu mãn tính dễ dàng phát hiện hơn cụ thể là :

  • Tiểu buốt nhẹ: Khi đi tiểu có cảm giác nóng buốt và đau nhẹ ở niệu đạo, nước tiểu thường có lẫn dịch máu, dịch nước tiểu thường trong suốt và có thể thấy dây lậu cầu trôi nổi trong đó.
  • Tiểu khó: Dòng tiểu mỏng , ngắn thậm chí bí tiểu, mào tinh bị đau nhức đột ngột, sưng tấy. Ngoài ra có thể dẫn đến các triệu chứng như: Giảm ham muốn tình dục, không duy trì được trạng thái cương cứng lâu, liệt dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh. Nếu bị viêm cả 2 bên mào tinh thường dẫn đến tắc ống dẫn tinh và gây vô sinh.
  • Lậu ở nam giới có thể biến chứng thành các bệnh như: viêm niệu đạo, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu…
  • Người bệnh thường kèm theo các triệu chứng như  đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch thường có lẫn máu.

Đối với nữ giới:
Bệnh lậu mãn tính nặng, triệu chứng thường đã bộc lộ khá rõ ràng, điển hình như: đau khi đi tiểu, khí hư nhiều và có màu, mùi, kinh nguyệt nhiều… dù triệu chứng bệnh đã nhiều hơn những vẫn khó có thể phát hiện hơn so với nam giới.

Biến chứng của bệnh lậu mãn tính

Biến chứng ở nam giới :
  • Viêm túi tinh: ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng , tinh trùng kém phát triển.
  • Viêm tuyến tiền liệt: bệnh nhân bị đi tiểu khó, có dịch mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật.
  • Hẹp niệu đạo: do dịch mủ bao quanh ở lỗ niệu đạo, nếu không sớm xử lý sẽ gây hẹp ống dẫn tinh, tắc nghẽn ống dẫn tinh dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Biến chứng ở nữ giới :
Gây viêm âm hộ, viêm các tuyến ở vùng âm hộ, viêm âm đạo tạo thành các túi mủ. Đối với bệnh lậu ở nữ có thai rất dễ gây sảy thai, dễ lây cho con sau khi sinh đặc biệt là gây viêm kết mạc mắt có thể dẫn đến mù lòa.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính bằng phương pháp nào?

Hiện nay, kỹ thuật y học rất tiên tiến và phát triển, Phòng khám Kiến Quốc đã áp dụng thành công công nghệ DHA trong việc hỗ trợ điều trị lậu mãn tính, nhờ có phương pháp này mà rất nhiều bệnh nhân không may mắc bệnh lậu mãn tính được trị khỏi bệnh.

Với phương pháp hỗ trợ điều trị DHA có thể khống chế đặc tính dễ tái phát của bệnh, sau khi tiến hành chuẩn đoán, chữa trị, loại trừ nhanh chóng các triệu chứng bệnh, phương pháp này đã hỗ trợ điều trị cho hàng trăm bệnh nhân đến khám tại phòng khám Kiến Quốc. DHA được coi là phương pháp hỗ trợ điều trị và chuẩn đoán lâm sàng tốt nhất đối với các bệnh truyền nhiễm theo đường tiết niệu và các bệnh tình dục.
Những đột phá khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu mãn tính bằng DNA:
  • Đột phá 1: Phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng.
  • Đột phá 2: Phương pháp hỗ trợ điều trị DHA tiên tiến có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể; vừa trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh, đã nâng cao kết quả hỗ trợ điều trị bệnh lên mức cao nhất.
  • Lựa chọn hỗ trợ điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA giúp bạn hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc về bệnh lậu mãn tính. Các chuyên gia khuyên bạn khi phát hiện mình đã mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cần kịp thời khám và chữa bệnh trong thời gian sớm nhất tránh tình trạng bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, khả năng chữa khỏi bệnh rất khó và mất rất nhiều thời gian, không những thế còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số 0899300111 để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Kiến Quốc – địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín – 1500 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang. 
Read more at: 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »